Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Bài trí thông minh để cho căn hộ 40m2

Một căn hộ hình chữ nhật với 40m2 vẫn có thể đáp ứng đủ các chức năng sinh hoạt cho gia chủ nhờ cách phân chia không gian khéo léo. Căn hộ được “nới rộng” diện tích nhờ hai ô cửa sổ lớn giúp hứng sáng tự nhiên và màu sơn trắng chủ đạo tạo cảm giác thoáng, sáng và sạch sẽ.


Cách bài trí dưới đây tạo ấn tượng về sự giản dị, ngăn nắp nhưng cũng rất tiện nghi cho căn hộ có diện tích 40m2.

 Bài trí thông minh cho căn hộ 40m2 | ảnh 1
Khu vực tiền sảnh được hạ cốt nền so với sàn chung để tạo vùng đệm nho nhỏ khi bước chân vào nhà. Bếp nấu, bồn rửa và các đồ điện tử gia dụng khác được sắp xếp dọc theo lối vào. Các tủ lưu trữ thiết kế trên cao, ốp vào tường nhà tiết kiệm diện tích và tạo sự thông thoáng.
 Bài trí thông minh cho căn hộ 40m2 | ảnh 2
Gia chủ lựa chọn sàn gỗ tự nhiên để tăng ấn tượng về sự ấm cúng, gần gũi cho không gian. Chiếc thảm lót trở thành điểm nhấn khỏe khoắn cho khu vực nấu nướng với những sọc đen trắng nổi bật.
 Bài trí thông minh cho căn hộ 40m2 | ảnh 3
Góc cuối căn bếp, nơi dẫn vào phòng chính được để trống để tô đậm nét khoáng đạt, bạn có thể bổ sung một chiếc ghế nhỏ gần cửa sổ để đọc sách hay một chiếc bàn mini tạo góc làm việc giản đơn.
 Bài trí thông minh cho căn hộ 40m2 | ảnh 4
Khu vực chính là một phòng rộng hơn nối liền các không gian chức năng: phòng ăn, phòng khách và phòng ngủ. Các vật dụng được bài trí luôn ưu tiên sự đơn giản, nhỏ gọn và đa chức năng. Một bộ bàn ghế gỗ nhỏ nhắn được đặt cạnh cửa sổ lớn để gia chủ có những bữa cơm thân mật và thoải mái đón nắng dịu hay gió trời.
Bài trí thông minh cho căn hộ 40m2 | ảnh 5
Bài trí thông minh cho căn hộ 40m2 | ảnh 6
Khu vực tiếp khách nằm giữa căn phòng này với ghế sofa dài, bàn nhỏ và một kệ tivi xinh xắn. Những chiếc gối ôm với màu đen sang trọng và tẩm thảm len đỏ rực tạo sự tương phản sắc màu hoàn hảo cho không gian. Lọ hoa đặt trên bàn và chậu cây xanh nhỏ trên bậu cửa sổ giúp căn hộ thêm trẻ trung và tươi tắn.
 Bài trí thông minh cho căn hộ 40m2 | ảnh 7
Bài trí thông minh cho căn hộ 40m2 | ảnh 8
Góc nghỉ ngơi được décor đơn giản với chiếc giường êm ái, một bức tranh treo tường và tủ gỗ cao. Nếu bạn cần thêm sự riêng tư, thật dễ dàng để treo một tấm rèm buông sắc màu để ngăn tách với góc tiếp đón bạn bè.
Bài trí thông minh cho căn hộ 40m2 | ảnh 9
Tuy diện tích khiêm tốn nhưng chủ nhân căn hộ vẫn ưu tiên một không gian khá thoải mái và tiện nghi cho phòng tắm của mình.
 Bài trí thông minh cho căn hộ 40m2 | ảnh 10
Giải pháp bài trí không gian thông minh sẽ giúp những người độc thân hay cặp vợ chồng trẻ cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi sống trong căn hộ có diện tích khiêm tốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét